TIẾP THỊ MÙI HƯƠNG – NGHỆ THUẬT TINH TẾ KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU, NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP

Tiếp thị mùi hương (Scent Marketing) đã và đang được chứng minh trong thực tế là 1 nghệ thuật khẳng định thương hiệu, nâng tầm doanh nghiệp 1 cách ấn tượng mà ko kém phần tinh tế. Vì sao đây lại là một kênh tiếp thị tinh tế mà hiệu quả? Bởi mùi hương không chỉ kích thích giác quan mà còn tác động mạnh mẽ đến cảm xúc và hành vi người tiêu dùng, từ đó góp phần đáng kể trong gia tăng doanh thu bán hàng.

 

Miyako đồng hành với giải Golf Long An, được các Miss Cosmo ưa chuộng và lựa chọn sử dụng

Link sản phẩm tinh dầu khuếch tán:

https://vietbeauties.vn/tinh-dau-khuech-tan/

Mua nhanh trên Shopee:

https://shopee.vn/miyakohome.vn?page=0&shopCollection=114251371

 

Khoa học đã chứng minh, con người có thể phân biệt hơn 1000 tỉ mùi hương khác nhau thông qua ít nhất 1000 cơ quan thụ cảm. Điều này góp phần dẫn đến việc chúng ta có khả năng ghi nhớ gấp 100 lần về những thứ mà chúng ta ngửi, so với những thứ mà chúng ta nhìn thấy, nghe được hay chạm vào.

tiếp thị mùi hương

  • Một nghiên cứu do Nike thực hiện cho thấy rằng khách hàng dành nhiều thời gian hơn 80% trong các cửa hàng bán lẻ của họ khi họ sử dụng tiếp thị mùi hương.
  • Thương hiệu thời trang nổi tiếng ở mỹ Abercrombie & Fitch tạo sự ấn tượng bằng mùi hương “Fierce” lan tỏa trong các cửa hàng của họ, hương thơm này đã trở thành biểu tượng của Abercrombie & Fitch, tạo nên một không gian mua sắm độc đáo và giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu thông qua trải nghiệm cảm xúc mạnh mẽ
  • Hãng hàng không Singapore Airlines: sử dụng một mùi hương đặc trưng có tên “Stefan Floridian Waters”, được pha trộn từ hoa hồng, oải hương và cam quýt. Mùi hương này không chỉ giúp tạo ra trải nghiệm sang trọng cho hành khách mà còn gắn kết hình ảnh của hãng với sự thoải mái và dịch vụ cao cấp
  • Các khách sạn sang trọng của The Ritz-Carlton sử dụng mùi hương độc quyền “White Tea and Fig” để tạo cảm giác thanh lịch và thư giãn. Việc sử dụng nhất quán mùi hương này tại tất cả các chi nhánh giúp khách hàng nhớ đến trải nghiệm đẳng cấp khi nghỉ ngơi tại Ritz-Carlton
  • Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Subway sử dụng mùi hương của bánh mì tươi nướng để thu hút khách hàng. Hương thơm này không chỉ làm cho không gian trở nên hấp dẫn mà còn kích thích cảm giác thèm ăn, giúp tăng doanh số bán hàng

Và rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới đã chứng minh tầm quan trọng của việc Tiếp thị mùi hương trong kinh doanh, khi chúng ta sử dụng mùi hương phù hợp, nó có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng sự kết nối cảm xúc và tạo ra sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.Từ đó nâng tầm doanh nghiệp, tác động tích cực đến hành vi mua sắm của khách hàng, thúc đẩy nâng cao sự trung thành và doanh số.

Lắp máy khuếch tán tinh dầu tại VP Bank

 

Link website sản phẩm: 

https://vietbeauties.vn/https-vietbeauties-vn-san-pham-danh-muc-may-khuech-tan/

Link mua nhanh trên Shopee: https://shopee.vn/miyakohome.vn?shopCollection=251303787#product_list

 

Hãy theo dõi Miyako Home để khám phá và có những trải nghiệm tinh tế trên từng nốt hương bạn nhé! Miyako Homes – Bừng tỉnh giác quan bởi những nốt hương quyến rũ.

#tiepthihuongthom #tinhdau #nuochoa #huongtraicay #nhomhuongsangkhoai #fruitscent #giaiphaphuongthom #tinhdaukhuechtan #maykhuechtantinhdau #cachdungtinhdaukhuechtan #tacdungcuamuihuong #huongthomsangtrong

Chưa có bình luận nào !!!